Mô tả công việc

- Trực đường dây nóng, giái đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về phần mềm hệ thống
- Làm hợp đồng, nhập dữ liệu...
- Nhập báo cáo
- Thông báo cước phí đến hạn cho khách hàng, đôn đốc khách hàng thanh toán cước phí đúng hạn.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 20 - 30
- Biết lắng nghe, kiên nhẫn
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
- Biết vi tính
- Không cần kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo chuyên nghiệp cho bạn
- Thời gian làm việc: Giờ hành chinh từ 8h00 - 17h00 và Thứ 7: làm buổi sáng.

Phúc lợi công việc

- Lương: 5.000.000 - 7.000.000 tr (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Liên tục các chương trình huấn luyện và đào tạo nhân viên
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 1
Logo Công Ty TNHH Taris Công Ty TNHH Taris
43/5 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
05/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Thu Cước)
Công Ty TNHH Taris
Nộp đơn